NaruSasu Headcanon (3)

1. Từ khi Sasuke trở về làng, Karin và Naruto cứ hay cự nự nhau về việc ai yêu Sasuke nhất

“Tôi cho cậu ta cắn tay mình để được sống, nhiều lúc còn chả màng đến tính mạng nữa. Bọn tôi là tri kỷ đấy” Karin nói to, tay chỉnh lấy gọng kính nhìn chòng chọc vào Naruto.

Không chịu thua, Naruto đảo mắt trước khi nói vặn lại “Làm ơn đi thím. Nếu không phải vì anh đây thì Sasuke sẽ chẳng bao giờ thức tỉnh được Sharingan đâu. Đừng quên là bọn tôi đã thề cùng chết rồi đấy. Đó mà không phải là tình yêu thì anh ếu biết phải gọi là gì nữa”

Cũng trong lúc đó, Sasuke đang phân vân là giữa hai người Uzumaki cậu nên chém ai trước.

2. Ai cũng biết Naruto là chúa hay quên. Lần nào cũng trễ giờ đi làm nhiệm vụ, quên nộp báo cáo, thậm chí còn quên cả ngày sinh nhật của mình. Ấy vậy mà có hai thứ cậu ta chẳng bao giờ quên: ngày sinh của Sasuke và ngày kỷ niệm một tháng hai người quen nhau. Khi những ngày đó đến, Naruto thường chuẩn bị rất nhiều quà và những cái ôm hôn những khi chỉ có hai người. Và Sasuke cứ để mặc như thế, bởi vì trong sâu thẳm đáy lòng, cậu thầm cảm ơn rằng vẫn có người làm những điều này vì cậu.

3. Mỗi ngày Sasuke đều đứng trước gương, tự tập cho mình vẻ mặt ‘khêu gợi’ nhất có thể, vì cậu nhận ra khuôn mặt cá ươn ngàn năm không đổi của mình lúc làm chuyện ấy thì hơi kỳ. Một lần nọ, Naruto bất chợt trông thấy cảnh tượng đó, cậu không thể không phá lên cười và kéo Sasuke vào lòng, thì thầm vào tai đối phương.

“Sao phải tập trong khi nhìn cậu lúc nào cũng khêu gợi sẵn rồi?”

Sasuke bối rối cố giấu đi bộ mặt đỏ ửng của mình, không quên tặng cho kẻ ngốc kia quả thụi vào giữa bụng.

4. Vài năm sau cuộc chiến cuối cùng, Naruto giờ đây không những đã trở nên mạnh hơn mà lại còn cao hơn trước. Sasuke cũng vậy nhưng so với Naruto, cậu vẫn thấp hơn một tẹo. Vậy nên mỗi lần hôn nhau, Naruto phải nghiêng đầu cúi xuống và điều đó không làm Sasuke thấy thoải mái chút nào. Cậu tỏ vẻ cau có và như thế lại càng khiến Naruto nhe răng cười nham nhở và vỗ đầu cậu. Hậu quả là Naruto lãnh đủ một quả hỏa độn ngoài ý muốn.

5. Hôm đó là ngày tưởng niệm ngày mất của Itachi, Sasuke ngồi thần trên giường, mắt dán vào quyển album đã nhiều lần cậu toan vứt nó đi nhưng lại không thể. Cùng lúc ấy, Naruto trở về nhà sau nhiệm vụ và thẳng bước tới cửa phòng ngủ. Cậu bắt gặp Sasuke đang ở trong phòng, trên đùi là là thứ gì đó trông như quyển sách. Cậu cau mày bước lại gần.

“Sasuke, cậu đang….?”

Naruto đưa mắt nhìn vào quyển album. Một đứa trẻ đang mỉm cười trước ống kính, vẻ mặt hạnh phúc cùng anh trai bên cạnh đang đưa tay xoa lấy đầu.

Cậu không nói gì, chỉ ngồi xuống bên cạnh và im lặng.

Sasuke nhận ra sự có mặt của Naruto từ lúc người đó bước vào. Cậu không buồn ngước lên, đôi mắt vẫn nhìn vào từng tấm ảnh mà không để ý những giọt nước mắt đang chực trào ra. Chỉ đến khi cơ thể bắt đầu thổn thức, Naruto mới đặt tay lên vai người bên cạnh, chậm rãi nói:

“Khóc một chút cũng không sao đâu, Sasuke”

Sasuke cuối cùng cũng nhìn Naruto, dòng nước mặn lăn dài trên đôi gò má khi cậu ngả người về phía người bên cạnh. Naruto vòng tay ôm lấy cậu bạn thân, xoa nhẹ tấm lưng đang run rẩy

“Sẽ ổn thôi. Có tớ ở đây rồi. Tớ sẽ không đi đâu nữa”

Cả buổi tối ngày hôm đó, Sasuke nằm yên trong vòng tay Naruto. Và Naruto thề rằng cậu sẽ không bao giờ để vụt mất Sasuke thêm lần nữa.

2 thoughts on “NaruSasu Headcanon (3)

  1. Pingback: [Tổng hợp] Fanfiction | NaruSasu Love House

  2. Pingback: List NaruSasu fic | Mah World

Leave a comment